f
title
แขวงทางหลวงเชียงรายที่ 2
วิสัยทัศน์ : เสริมสร้างงานบำรุงทางหลวงในทุกมิติ เพิ่มศักยภาพโครงข่าย AEC เชื่อมโยง 4 ประเทศ พัฒนางานอำนวยความปลอดภัยเป็นมาตรฐานสากล
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการของหน่วยงานภาครัฐตามที่กำหนดไว้ในคู่มือสำหรับประชาชน
ลงวันที่ 08/04/2564
สำนัก ก.พ.ร. มีการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้บริการของหน่วยงานภาครัฐตามที่กำหนดไว้ในคู่มือสำหรับประชาชน เพื่อรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการ รวมถึงความต้องการ ตลอดจนข้อเสนอแนะของประชาชนเกี่ยวกับการปรับปรุงงานบริการภาครัฐ
โดยสามารถสแกน QR Coed ตามรูปภาพที่ประชาสัมพันธ์ ระหว่างเดือนมีนาคม - เมษายน 2564 นี้

'